Trip 2014 : Samui & Pha-ngan Day 3.2

August 20, 2014 05:23 Travel

จากที่เมื่อเช้าไปเที่ยวหมู่เกาะอ่างทองและเกาะแม่เกาะมาแล้ว หลังจากรถมาส่งที่โรงแรมเราก็กลับห้องไปอาบน้ำอาบท่าเพื่อเตรียมไปกินข้าวเย็น ในแพ็คเก็ตของโรงแรมมีอาหารเย็นด้วย 1 มื้อ นึกขึ้นได้หลังจากมาพักที่โรงแรมแล้ว โดยเราแจ้งว่าวันนี้เย็นจะไปทาน…
หลังจากไปถึงร้านอาหาร ทางโรงแรมจัดโต๊ะให้ริมชายหาดในวิวที่สวยที่สุดของร้านเลย…

WP_20140712_20_09_16_Pro

เราสั่งไวน์มาดื่มประกอบกับเป็นช่วง Happy Hour ของทางโรงแรมพอดี เครื่องดื่มทั้งหมดลดราคาเหลือ 100 บาททุกแก้ว…

WP_20140712_20_18_52_Pro

นั่งไปซักพักอาหารก็ยกมาเสริฟ อาหารที่โรงแรมจัดให้อาหารอร่อยมาก!! อร่อยจริงๆพยายามจะกินให้หมดแต่เสียดายมันอิ่มมากจริงๆ และบรรยากาศที่ทางร้านจัดให้เป็นความประทับใจจริงๆ ทางโรงแรมโรงแรมมณเฑียรเฮ้าส์ สมุยดูแลเราดีมาก…

WP_20140712_20_27_11_Pro__highres

จริงๆมันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตหรอกแต่เป็นเพราะว่าเราไม่เคยได้รับการดูแลเป็นอย่างดีจากการออกทริปแต่ละปีเลย เราประทับใจมาก…
เรากินข้าวไป ดื่มไวน์ไป เฉพาะค่าเครื่องดื่มถึงแม้จะเลยเวลาของ “Happy Hour” ไปแล้วทางโรงแรมก็ยังคิดราคาผมเท่ากับ “Happy Hour” แถมยังลดให้อีก 20% อีก! ขอบคุณโรงแรมมณเฑียรเฮ้าส์สมุย หาดเฉวง มากจริงๆครับ

Montien House Hotel Samui, Pha-ngan, Samui, พะงัน, มณเฑียร เฮ้าส์ สมุ ย, สมุย,